Xua tan e ngại khi khám phụ khoa tại Vinh – Phòng khám Anh Sinh

Khám phụ khoa tại Vinh

Theo thống kê của Bộ Y tế năm 2014, Việt Nam có hơn 90% phụ nữ ít nhất một lần từng mắc các bệnh liên quan đến phụ khoa. Con số đáng báo động này đã chứng minh rằng, để tự bảo vệ mình thì phụ nữ nên đi khám phụ khoa định kỳ theo sự tư vấn của bác sĩ. Tuy nhiên, phụ nữ Việt Nam thường e ngại việc khám phụ khoa, chỉ đến khi bệnh nặng mới tìm đến bác sĩ. Đây hoàn toàn là những suy nghĩ sai lầm.

Khám phụ khoa tại Vinh
Woman with stomach ache lying on bed

Khám phụ khoa là khám những gì?

Siêu âm ổ bụng là phương pháp được sử dụng nhằm phát hiện chính xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản
Cơ quan sinh dục của phụ nữ được chia thành hai phần chính là: cơ quan sinh dục trên (tử cung, vòi trứng, buồng trứng, ống dẫn trứng) và cơ quan sinh dục dưới (âm hộ, âm đạo, cổ tử cung).

Khi khám phụ khoa, bác sĩ sẽ khám tổng quát và chi tiết tất cả các cơ quan thuộc bộ phận sinh dục. Đồng thời, nữ giới sẽ được chỉ định thực hiện những xét nghiệm cần thiết như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu, siêu âm ổ bụng,… nhằm phát hiện chính xác bệnh lý gặp phải tại cơ quan sinh sản.

Trong một số trường hợp, nếu bác sĩ nghi ngờ bệnh nhân bị mắc ung thư cổ tử cung, ung thư âm hộ, âm đạo sẽ chỉ định họ làm thêm các xét nghiệm sàng lọc ung thư cần thiết như sinh thiết cổ tử cung, xét nghiệm PAP,…

Những ưu điểm khi khám phụ khoa tại Phòng khám Anh Sinh

Khám phụ khoa tại Vinh

Trong những năm gần đây, khám phụ khoa tại Phòng khám Anh Sinh được rất nhiều khách hàng đánh giá cao bởi những ưu điểm sau đây :

  • Đội ngũ y – bác sỹ là các chuyên gia đầu ngành, trình độ chuyên môn cao, tận tình với bệnh nhân
  • Dịch vụ khám, tư vấn và chữa bệnh chuyên nghiệp
  • Hệ thống trang thiết bị hiện đại, hỗ trợ chẩn đoán chính xác và điều trị hiệu quả
  • Không gian khám chữa bệnh rộng rãi,  đảm bảo vệ sinh
  • Đặc biệt, đảm bảo trọn vẹn sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.

Xem thêm : Khám phụ khoa tại Vinh – Phòng khám Anh Sinh

Chính những ưu điểm trên mà Phòng khám Anh Sinh trở thành sự lựa chọn đáng tin cậy của rất nhiều khách hàng. Chúng tôi cam kết mang đến chất lượng dịch vụ cho bệnh nhân. Khách hàng có nhu cầu khám phụ khoa tại Vinh, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để được hỗ trợ giải đáp

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *