Sàng lọc trước sinh tại Vinh – Nên đến cơ sở nào?

sàng lọc trước sinh tại Vinh

Xét nghiệm sàng lọc trước sinh tại Vinh chỗ nào tốt? là một trong những vấn đề nhiều mẹ bầu thắc mắc trong quá trình mang thai. Sàng lọc trước sinh là một trong những việc làm cần thiết mà chúng ta cần tiến hành để đảm bảo thai nhi phát triển bình thường và khỏe mạnh chào đời. Bài viết dưới đây của phòng khám Anh Sinh sẽ mang đến cho bạn một số thông tin về vấn đề này nhé.

Sàng lọc trước sinh có ý nghĩa gì?

Đầu tiên, chúng tôi sẽ phân tích những ý nghĩa quan trọng mà Sàng lọc trước sinh mang lại đối với thai phụ :

Nguy cơ mắc phải dị tật bẩm sinh là hoàn toàn có thể đối với các thai phụ, đặc biệt trong đời sống hiện nay, cuộc sống có quá nhiều yếu tố tác động đến sức khỏe của con người từ môi trường sống, không khí, nguồn nước, thực phẩm ăn uống.

Đối với phụ nữ mang thai cũng không ngoại lệ nên việc sàng lọc trước sinh sẽ giúp chị em có thể nắm bắt được Hội chứng down, dị tật bẩm sinh, bệnh truyền nhiễm,… Từ đó, chị em sẽ được bác sĩ tư vấn cách xử trí tốt nhất.

Khám thai sàng lọc trước sinh tại Vinh

Sàng lọc trước sinh vào thời điểm nào là phù hợp ?

Phòng khám Anh Sinh- sàng lọc trước sinh tại Vinh khuyên bạn nên thực hiện sàng lọc dị tật bẩm sinh ở các mốc 12 tuần, 22 tuần và 32 tuần

– Gia đoạn 3 tháng đầu thai kỳ: siêu âm hình thái thai nhi, đo độ mờ da gáy vào lúc tuổi thai từ 11 – 13 tuần 6 ngày và thực hiện một số xét nghiệm cần thiết để phát hiện nguy cơ mắc hội chứng Down và một số bệnh lý khác có thể mắc phải.

– Giai đoạn 3 tháng giữa thai kỳ: thực hiện một số xét nghiệm cần thiết vào lúc tuổi thai từ 14 – 21 tuần; bác sĩ sẽ siêu âm hình thái và cấu trúc các cơ quan của thai nhi vào lúc tuổi thai từ 20 – 24 tuần nhằm phát hiện các bất thường của hệ thần kinh, hệ tim mạch, ở lồng ngực, dị tật của dạ dày – ruột, sinh dục – tiết niệu, xương…

– Giai đoạn 3 tháng cuối thai kỳ: không có chỉ định sàng lọc, chẩn đoán trước sinh. Tuy nhiên, các bà mẹ mang thai cần siêu âm thai định kì trong thai kỳ này để đánh giá tình trạng phát triển của thai nhi và dự đoán ngày sinh để mẹ bầu có tâm lí chuẩn bị thật tốt.

Khám thai sàng lọc trước sinh tại Vinh

Sàng lọc trước sinh ở đâu tốt?

Hiện nay tại hầu hết các cơ sở y tế, phòng khám tư nhân có chuyên khoa về sản khoa đều có dịch vụ sàng lọc trước sinh. Trong đó, phòng khám Anh Sinh là một trong những phòng khám thực hiện sàng lọc trước sinh tại Vinh vô cùng chất lượng. Phòng khám được nhiều mẹ bầu tin tưởng và lựa chọn để đồng hành trong suốt thai kì.

Xem thêm : Thời điểm quan trọng nên sàng lọc trước sinh tại Vinh

Là một trong những phòng khám được đánh giá cao với đội ngũ bác sỹ và nhân viên giàu kinh nghiệm, lành nghề…đã mang đến sự hài lòng cho khách hàng về chất lượng dịch vụ.

Mẹ bầu có nhu cầu sàng lọc trước sinh tại Vinh, vui lòng liên hệ trực tiếp với Phòng khám Anh Sinh để được tư vấn hiệu quả. Chúc bạn có một thai kì khỏe mạnh

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *